Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

21/08/2021

Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

Dự án đường ven biển ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi có chiều dài 21,5 km và tổng mức đầu tư 1.261 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa kiểm tra tiến độ thi công dự án Đường ven biển ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi, Cổng thông tiên Điện tử tỉnh Bình Định thông tin.

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh Bình Định, chủ đầu tư dự án, đến nay, tổng giá trị khối lượng thi công các hạng mục tại 6 gói thầu đạt gần 46% giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó, dự án cầu Đề Gi vượt qua đầm Đề Gi, công trình nối liền đoạn Cát Tiến – Đề Gi với Đề Gi – Mỹ Thành trên đường ven biển ĐT.639 hiện đã thực hiện gần 50% khối lượng phần nhịp dẫn và đang triển khai thi công hai trụ nhịp chính của cầu.

Tuyến đường ven biển Cát Tiến - Đề Gi đã thi công tới đâu?

Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

Kiểm tra hiện trường của dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhận định, cho biết trong điều kiện hiện nay, vấn đề đầu tiên là tuyệt đối chấp hành nghiêm các quy định của tỉnh về phòng chống dịch COVID-19 trên công trường xây dựng và các đơn vị thi công bố trí lực lượng thực hiện “3 tại chỗ”, vừa đảm bảo an toàn cho công nhân, đồng thời đáp ứng tiến độ theo kế hoạch.

Dự án ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi có tổng mức đầu tư hơn 1.261 tỷ đồng, đến nay dự án đã được giải ngân 1.136 tỷ đồng.

Tuyến đường có chiều dài là 21,5 km, nền đường rộng 20,5 m; riêng đoạn đi qua đèo Vĩnh Hội có bề rộng nền đường 17,5 m; các đoạn đi qua hai đèo Tân Thanh và Chánh Oai có bề rộng nền đường 16,5 m.

Điểm đầu tuyến đường tại km 16+125 (nút giao tại khu vực chùa Linh Phong). Điểm cuối là tại km 37+628 thuộc khu vực cảng cá Đề Gi, xã Cát Khánh.

Theo thiết kế, cầu vượt đầm Đề Gi có kết cấu bê tông cốt thép, chiều dài toàn cầu 396,6m; bề rộng mặt cầu 17,5m.

Ngoài các tuyến đường ven biển đang được triển khai, trong giai đoạn 2021 – 2025, Bình Định sẽ kết hợp nguồn vốn Trung ương, vốn ODA với nguồn vốn ngân sách địa phương đầu tư xây dựng loạt dự án giao thông trọng điểm với quy mô vốn hơn 16.400 tỷ đồng.

Trong đó, đường ven biển tỉnh Bình Định đoạn Cát Tiến – Diêm Vân (1.674 tỷ đồng); tuyến đường kết nối từ trung tâm thị xã An Nhơn đến đường ven biển phía Tây đầm Thị Nại (1.290 tỷ đồng).

Tuyến đường ven biển (ĐT.639) đoạn từ Quốc lộ 1D – Quốc lộ 19 mới (1.100 tỷ đồng); tuyến đường kết nối với đường ven biển (ĐT.639) trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn (705 tỷ đồng; tuyến đường kết nối từ đường phía Tây tỉnh (ĐT.638) đến đường ven biển (ĐT.639) trên địa bàn huyện Phù Mỹ (701 tỷ đồng),…

(Theo Khải An, doanhnghiep.kinhtechungkhoan.vn)

Fanpage: https://www.facebook.com/duanquynhon.vn

Rate this post
Date: 21-08-2021

Bài viết cùng danh mục

Bình Định chuyển mục đích 12.71ha đất rừng san lấp dự án Diêm Vân & Quảng Vân Phần đất rừng gần 13 ha được tỉnh Bình Định chuyển mục đích sử dụng sẽ phục vụ cho các dự án thuộc Khu đô thị và du lịch sinh thái Diêm Vân và Khu tái định cư
Merryland Quy Nhơn sự khác biệt với tất cả mọi nơi trên thế giới Siêu quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại và giải trí đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn tọa lạc tại bán đảo Hải Giang, Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn I là 57.000 tỷ đồng và
Phú Yên thu hút đầu tư nghỉ dưỡng nhờ nhiều lợi thế thắng cảnh nổi trội và hạ tầng đồng bộ. Trong khi các thị trường truyền thống như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang đang có dấu hiệu bão hòa, thì Phú Yên lại dần trở thành “điểm hẹn” mới của giới đầu tư
Nhận thông tin dự án