Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

21/08/2021

Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

Dự án đường ven biển ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi có chiều dài 21,5 km và tổng mức đầu tư 1.261 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Phi Long, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa kiểm tra tiến độ thi công dự án Đường ven biển ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi, Cổng thông tiên Điện tử tỉnh Bình Định thông tin.

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh Bình Định, chủ đầu tư dự án, đến nay, tổng giá trị khối lượng thi công các hạng mục tại 6 gói thầu đạt gần 46% giá trị hợp đồng.

Bên cạnh đó, dự án cầu Đề Gi vượt qua đầm Đề Gi, công trình nối liền đoạn Cát Tiến – Đề Gi với Đề Gi – Mỹ Thành trên đường ven biển ĐT.639 hiện đã thực hiện gần 50% khối lượng phần nhịp dẫn và đang triển khai thi công hai trụ nhịp chính của cầu.

Tuyến đường ven biển Cát Tiến - Đề Gi đã thi công tới đâu?

Tuyến đường ven biển Cát Tiến – Đề Gi đã thi công tới đâu?

Kiểm tra hiện trường của dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nhận định, cho biết trong điều kiện hiện nay, vấn đề đầu tiên là tuyệt đối chấp hành nghiêm các quy định của tỉnh về phòng chống dịch COVID-19 trên công trường xây dựng và các đơn vị thi công bố trí lực lượng thực hiện “3 tại chỗ”, vừa đảm bảo an toàn cho công nhân, đồng thời đáp ứng tiến độ theo kế hoạch.

Dự án ĐT.639, đoạn Cát Tiến – Đề Gi có tổng mức đầu tư hơn 1.261 tỷ đồng, đến nay dự án đã được giải ngân 1.136 tỷ đồng.

Tuyến đường có chiều dài là 21,5 km, nền đường rộng 20,5 m; riêng đoạn đi qua đèo Vĩnh Hội có bề rộng nền đường 17,5 m; các đoạn đi qua hai đèo Tân Thanh và Chánh Oai có bề rộng nền đường 16,5 m.

Điểm đầu tuyến đường tại km 16+125 (nút giao tại khu vực chùa Linh Phong). Điểm cuối là tại km 37+628 thuộc khu vực cảng cá Đề Gi, xã Cát Khánh.

Theo thiết kế, cầu vượt đầm Đề Gi có kết cấu bê tông cốt thép, chiều dài toàn cầu 396,6m; bề rộng mặt cầu 17,5m.

Ngoài các tuyến đường ven biển đang được triển khai, trong giai đoạn 2021 – 2025, Bình Định sẽ kết hợp nguồn vốn Trung ương, vốn ODA với nguồn vốn ngân sách địa phương đầu tư xây dựng loạt dự án giao thông trọng điểm với quy mô vốn hơn 16.400 tỷ đồng.

Trong đó, đường ven biển tỉnh Bình Định đoạn Cát Tiến – Diêm Vân (1.674 tỷ đồng); tuyến đường kết nối từ trung tâm thị xã An Nhơn đến đường ven biển phía Tây đầm Thị Nại (1.290 tỷ đồng).

Tuyến đường ven biển (ĐT.639) đoạn từ Quốc lộ 1D – Quốc lộ 19 mới (1.100 tỷ đồng); tuyến đường kết nối với đường ven biển (ĐT.639) trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn (705 tỷ đồng; tuyến đường kết nối từ đường phía Tây tỉnh (ĐT.638) đến đường ven biển (ĐT.639) trên địa bàn huyện Phù Mỹ (701 tỷ đồng),…

(Theo Khải An, doanhnghiep.kinhtechungkhoan.vn)

Fanpage: https://www.facebook.com/duanquynhon.vn

Rate this post
Date: 21-08-2021

Bài viết cùng danh mục

Hiện nay, giá đất nền Quy Nhơn đang tăng mạnh, đặc biệt sau khi Nhà ga hành khách Cảng hàng không Phù Cát đi vào hoạt động. Nhiều khu vực như Nhơn Lý – Eo Gió đã ghi nhận mức tăng từ 10 – 15 lần so với cách đây 2 – 3 năm. Khu
Các xu hướng của thị trường bất động sản nửa cuối 2021 Savills đưa ra 5 xu hướng đáng chú ý của bất động sản công nghiệp, nhà ở, văn phòng và nghỉ dưỡng trong nửa cuối năm nay. Bất động sản công nghiệp, theo Savills, giữ vị thế một trong những thị trường có
McKinsey & Company đề xuất tham gia quy hoạch Bình Định McKinsey & Company đề xuất phương pháp tiếp cận lập quy hoạch tỉnh Bình Định trên cơ sở tiếp cận trên định hướng tổng thể quy hoạch chung của cả nước và quy hoạch tỉnh mang tính khác biệt. Lãnh đạo tỉnh Bình Định,
Nhận thông tin dự án